จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

หิมะ

การเดินทาง ของนักเดินทาง

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ที่เที่ยวหน้าร้อน



ครับสวัสครับในสัปดาห์นี้มาพบกับผม   Mr.Sunday นะครับ ในฐานะที่ผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่หลงใหลในจังหวัดชลบุรี ผมก็จะขอขึ้นต้นสถานที่น่าเที่ยวของชลบุรีกันก่อนเลยนะครับ

1.เกาะขาม
อีกหนึ่งเกาะน่าเที่ยวของจังหวัดชลบุรี เกาะขามจะเต็มไปด้วยแนวปะการังที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์มากมายเหมาะแก่การดำน้ำดูประการัง หาดทรายที่ขาวสะอาดถึงแม้บนเกาะจะไม่มีที่พัก แต่ควรจะเที่ยวแบบ วันเดย์ทริปนะครับ





2.หาดดงตาล
หาดดงตาลเป็นอีก 1 หาดที่น่าพักผ่อนที่สุดของอำเภอสัตหีบเพราะในส่วนที่พักจะมีต้นสนบังให้ร่มเงาเยอะที่สุดและสะดวกในการเดินทางเพราะอยุ่ใกล้กับตลาดสัตหีบที่สุด และใกล้หาดนี้ยังมีจุดที่นั่งกินกาแฟอเมซอลที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ครับ ใกล้ๆกัน









กาแฟอเมซอล
ที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ครับ ใกล้ๆกัน








3.น้ำตกกระทิง
น้ำตกห้วยกระทิงตั้งอยู่ ณ บ้านห้วยกระทิง ต.พระธาตุ อ.แม่ระมาด ซึ่งห่างจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติขุนพะวอไปประมาณ 15 กิโลเมตร เป็นน้ำตกที่มีความสวยงาม มีน้ำไหลตลอดปี เส้นทางเข้าสะดวกปลอดภัย
น้ำจะมีตลอดปีเลยนะครับ.. แนะนำ

4.อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นดินแดนที่มีความอุดมสมบูรณ์มากทั้งทางธรรมชาติและอาหารการกิน เที่ยวชิลๆได้ตลอดปีเลย ทั้งนานกางเต็นท์และที่พักตากอากาศ  น้ำตกก็สวยงามร่มรืนครับ








5.แม่น้ำแคว จ.กาญจนบุรี
ถ้าจะพูดถึงการนอนที่สดชื่นหรืออากาศแบบโอโซนที่เต็มไปด้วยขุนเขาต้องมานอนแพที่แม่น้ำแควเลยครับ ..  แนะนำเลยครับ



6.The Resort Waterpark
ถ้าใครที่ไปเที่ยวสวนผึ้ง จ.ราชบุรีแล้วอย่าได้พลาดแวะที่นี่เลยครับสวนน้ำสวนผึ้ง ราคาไม่แพงเลย ถ้าจำไม่ผิดนะครับ ผู้ใหญ่ 140 เด็ก 100 





7.เขื่อยเชี่ยวหลาน (กุ้ยหลินเมืองไทย)
ถ้าพูดถึงความวิจิตรการตาทางความอลังการในธรรมชาติต้องนี่เลย เขื่อนเชี่ยวหลาน จ.สุราษฎร์ธานี มาพักกันได้เลยครับไม่แพง  สวยงามมาก.. 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น